Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý các hoạt động vận hành của nhóm telesales bao gồm việc lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm để gia tăng doanh thu và nâng cao hiệu suất công việc.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm, chỉ đạo, đốc thúc họ để đạt được các chỉ số KPI cá nhân và của cả team như chất lượng, doanh số, tỉ lệ chuyển đổi.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm để có hướng cải thiện phù hợp.
- Phối hợp và hỗ trợ Bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng. Đồng thời hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân sự của nhóm.
- Phối hợp với các bộ phận khác để nhanh chóng xử lý các khiếu nại hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Chấm công, sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự trong nhóm phù hợp với yêu cầu công việc.
- Đảm bảo các telesales trong nhóm luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
- Tổng hợp, lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu.
- Các công tác khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc từ trên 3 năm tại vị trí Senior Agent/ Supporter/SME.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực call center/ BPO.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý dữ liệu tốt.
- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
Đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
Đánh giá thưởng hiệu suất hàng năm.
Chính sách tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13 cố định.
Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
Các hoạt động gắn kết nhân sự như Tiệc sinh nhật, hoạt động team building, v..v - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ phần Cơ Khí Tân Minh được thành lập vào ngày 02/06/2016 theo giấy phép do sở kế hoạch và Đầu tư Tp. Hà Nội cấp; Trụ sở tại số 2 ngõ 161, Đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Qua nhiều năm phát triển, với xuất phát điểm là mô hình kinh doanh quy mô vừa, Tân Minh đã có sự phát triển thần tốc, vươn lên là công ty dẫn đầu trong tư vấn, sản xuất và cung ứng thiết bị, máy móc công nghiệp, phục vụ quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Các lĩnh vực đầu tư kinh doanh của công ty bao gồm MÁY ĐÓNG GÓI. MÁY THỰC PHẨM. MÁY NGÀNH DƯỢC. DÂY CHUYỀN CÔNG NGHIỆP
Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước và khu vực. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên toàn công ty, Tân Minh luôn kiện toàn về tổ chức, nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo, chú trọng phát huy chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới khoa học kỹ thuật cùng với chiến lược kinh doanh hiệu quả, Tân Minh vững vàng tiến bước để chinh phục những đỉnh cao thành công mới.