Mô tả công việc
* Công tác kinh doanh:
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tham gia giao dịch, soạn thảo hợp đồng mua bán với khách hàng
- Giải quyết các vấn đề và thông tin qua lại giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng; thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, lập ngân sách cho kế hoạch tài chính kinh doanh toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, cùng phòng ban liên quan triển khai các hoạt động nội bộ
- Kiểm tra giám sát hoạt động của nhóm kinh doanh.
* Công tác Marketing:
- Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng chiến lược và chiến dịch Marketing nhằm:
+ Củng cố và xây dựng thương hiệu Công ty
+ Xây dựng, triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.
+ Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm và phát triển khách hàng nội địa, quốc tế tiềm năng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu về phẩm chất/ thái độ:
- Chính trực, chủ động, thái độ cầu tiến. Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới
- Tuân thủ, chấp hành kỷ luật.
- Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan trong công việc.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt.
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm Canva, AI,..
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Access) là một lợi thế
* Yêu cầu về Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong marketing, hiểu biết về các công cụ Digital Marketing.
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, dựng video và thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi:
- Thu nhập hàng tháng từ 12-14 triệu (Thỏa thuận theo năng lực) và thưởng KPI hàng quý.
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng. Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, Team Building, Gala Dinner.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công Ty Cổ phần Cơ Khí Tân Minh được thành lập vào ngày 02/06/2016 theo giấy phép do sở kế hoạch và Đầu tư Tp. Hà Nội cấp; Trụ sở tại số 2 ngõ 161, Đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Qua nhiều năm phát triển, với xuất phát điểm là mô hình kinh doanh quy mô vừa, Tân Minh đã có sự phát triển thần tốc, vươn lên là công ty dẫn đầu trong tư vấn, sản xuất và cung ứng thiết bị, máy móc công nghiệp, phục vụ quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Các lĩnh vực đầu tư kinh doanh của công ty bao gồm MÁY ĐÓNG GÓI. MÁY THỰC PHẨM. MÁY NGÀNH DƯỢC. DÂY CHUYỀN CÔNG NGHIỆP
Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước và khu vực. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên toàn công ty, Tân Minh luôn kiện toàn về tổ chức, nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo, chú trọng phát huy chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới khoa học kỹ thuật cùng với chiến lược kinh doanh hiệu quả, Tân Minh vững vàng tiến bước để chinh phục những đỉnh cao thành công mới.