Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán, thu hồi công nợ và upsales
Bám đuổi và thuyết phục khách hàng mục tiêu
Phân tích vấn đề giúp khách hàng nhìn ra nguyên nhân vấn đề- đưa ra giải pháp tạm thời, giải pháp lâu dài
Tư vấn và khai thác khách hàng tiềm năng dựa trên data có sẵn
Xây dựng được mối quan hệ và niềm tin với khách hàng
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc đội, nhóm
Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc
Có laptop cá nhân
Quyền lợi
Quà sinh nhật cá nhân, quà sinh nhật công ty, quà Lễ Tết...
Du lịch, teambuilding, khám sức khẻo định kỳ
Thu nhập: Lương + KPI
Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước
Tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo luật lao động, 12 ngày nghỉ phép năm (nguyên lương)
Lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng nóng, nhân viên xuất sắc...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 02:00:02
Công Ty CP SX và XNK Vinapro Việt Nam chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại nông sản như: trà, cà phê, hạt tiêu, hạt điều, quế, hoa hồi. Hiện các sản phẩm nông sản của Vinapro đã có mặt ở hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới, từ Châu Á đến Trung Đông, và Âu Mỹ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Vinapro được thành lập năm 2005 chuyên sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng nông sản như Hạt Điều, Tiêu, Quế, Hồi, Dừa, Gừng Khô sang thị trường quốc tế.
Mission
- Với phương châm: “CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – DỊCH VỤ”, chúng tôi không ngừng nỗ lực để đạt được sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn đảm bảo lợi ích của cộng đồng và khách hàng. Đây là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi.