Mô tả công việc
- Thường xuyên đi thị trường, nắm vững khách hàng, huấn luyện nhân viên, tạo mối quan hệ với khách hàng, là cầu nối giữa Công ty, nhân viên, khách hàng. Có kế hoạch coaching nhân viên và chăm sóc trực tiếp nhóm khách hàng
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh do công ty đề ra.
- Đảm bảo thực hiện đúng các quy định về bán hàng như:
+ Đảm bảo đôn đốc nhắc nhở thu hồi công nợ
+ Bán hàng đa dạng các chủng loại, đa dạng các loại hình kinh doanh;
+ Nguyên tắc bán hàng đúng: đúng giá, đúng chất lượng, đúng chương trình khuyến mại, đúng lịch trình, đúng kênh;
- Thực hiện các báo cáo cuối ngày/tuần/tháng, báo cáo thông tin thị trường, thông tin đối thủ…, theo quy định
- Ưa tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thực phẩm hoặc FMCG
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 01:55:02
Công Ty CP SX và XNK Vinapro Việt Nam chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại nông sản như: trà, cà phê, hạt tiêu, hạt điều, quế, hoa hồi. Hiện các sản phẩm nông sản của Vinapro đã có mặt ở hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới, từ Châu Á đến Trung Đông, và Âu Mỹ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Vinapro được thành lập năm 2005 chuyên sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng nông sản như Hạt Điều, Tiêu, Quế, Hồi, Dừa, Gừng Khô sang thị trường quốc tế.
Mission
- Với phương châm: “CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – DỊCH VỤ”, chúng tôi không ngừng nỗ lực để đạt được sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn đảm bảo lợi ích của cộng đồng và khách hàng. Đây là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi.