Khắc phục sự cố về hệ thống IT tại các cửa hàng Aldo khu vực miền Nam, bao gồm hệ thống Odoo, Internet, máy in, máy quét thẻ, điện thoại, máy POS, hệ thống camera, loa,...
Hỗ trợ xử lý các vấn đề IT tại văn phòng (Internet, máy in, hệ thống Odoo, phần mềm kế toán…).
Hỗ trợ end-user khi có sự cố về hệ thống bán hàng Odoo, đảm bảo hoạt động bán hàng của cửa hàng không bị gián đoạn.
Cập nhật giá sản phẩm, giá khuyến mãi và các sự kiện trên hệ thống Odoo theo yêu cầu của các cửa hàng khu vực miền Nam.
Phối hợp với đội thi công lắp đặt thiết bị IT cho cửa hàng mới và làm việc với nhà cung cấp để chuẩn bị Internet, đường dây điện thoại và thiết bị IT.
Cài đặt các thiết bị IT theo kế hoạch cho cửa hàng mới và bàn giao trước ngày khai trương.
Thực hiện đề xuất mua sắm và thay thế thiết bị cho các cửa hàng và văn phòng; tạo tài liệu hướng dẫn sử dụng Odoo cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin
Có ít 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hiểu biết về các hệ thống phần cứng và phần mềm máy tính.
Có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp trong việc bảo hành và bảo trì thiết bị công nghệ thông tin.
Có kinh nghiệm sửa chữa phần cứng và thiết bị văn phòng như: Máy in, wifi, camera,...
Có kinh nghiệm nhận diện, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng khắc phục các vấn đề máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thay thế thiết bị khi cần.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
119-127 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp: Cao đẳng
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi: 24 - 30
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu