Mô tả công việc
Contact appropriate individual or department (e.g., Sales, Data Administration, Accounting) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems. Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling. Determine and give complimentaries to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates). Promote awareness of brand image internally and externally. Process requests for redeeming Marriott Rewards points. Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations. Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns. Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing). Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests' service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Monitor the performance of others to ensure adherence to quality expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Liên hệ với cá nhân hoặc bộ phận thích hợp (ví dụ: Bán hàng, Quản trị dữ liệu, Kế toán) nếu cần để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách. Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để tối đa hóa doanh thu trong khi vẫn duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại với Marriott, bao gồm cả việc bán thêm. Xác định và tặng quà cho khách hàng như một món quà dành cho khách hàng quen của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem biểu diễn, phiếu quà tặng). Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước. Xử lý các yêu cầu đổi điểm thưởng Marriott. Xử lý tất cả các yêu cầu đặt chỗ, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư. Nhập thông tin Marriott Rewards vào phần mềm thích hợp khi nhận đặt phòng của khách. Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc thắc mắc của khách. Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng chung để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị (ví dụ: nộp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax). Hỗ trợ quản lý trong việc đào tạo và động viên nhân viên; đóng vai trò như một hình mẫu.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn công ty; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; cảm ơn khách với sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ; trả lời điện thoại bằng cách sử dụng phép lịch sự thích hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Giám sát hiệu suất của người khác để đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn chất lượng. Đọc và xác minh trực quan thông tin ở nhiều định dạng khác nhau. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
Quyền lợi được hưởng
- Days off/week: 2 days | 2 ngày nghỉ hằng tuần
- Competitive package| 13th salary month - Phúc lợi cạnh tranh | Lương tháng 13
- Full salary & service charge, social insurance during probation (following the labour laws) | Hưởng nguyên lương và phí phục vụ, tham gia bảo hiểm trong suốt thời gian thử việc (theo luật lao động)
- Medical Insurance Plan upon the hotel policy: Social insurance, health insurance and unemployment insurance |Tham gia bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
- National and international training courses | Các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Opportunity to develop career | Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Education: University degree/G.E.D. equivalent
- Related Work Experience: At least 1 year of related work experience
- Supervisory Experience: No supervisory experience is required
- Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp trường Đại học /G.E.D. tương đương
- Kinh nghiệm làm việc liên quan: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP TRUNG DŨNG thành lập năm 1996 được dẫn dắt bởi ông NGUYỄN XUÂN MAI - Tổng Giám Đốc và cũng là nhà sáng lập. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu các loại thép như tấm, lá, U, I, V, H theo các tiêu chuẩn SS540 từ nhiều quốc gia và phân phối thép xây dựng.
Sự phát triển kinh tế của Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Các thành phố lớn thi đua xây dựng các tòa nhà cao tầng để đáp ứng được nhu cầu nhà ở của xã hội. Các khu công nghiệp ngày càng được quy hoạch theo phê duyệt của chính phủ Việt Nam để đưa sản xuất hàng hóa vào các khu công nghiệp để quan lý và giảm ảnh hưởng chất thải ra môi trường.
Sự phát triển này đòi hỏi tiêu thụ một lượng thép xây dựng khổng lồ. Do đó, Công ty thép Trung Dũng đã nắm bắt cơ hội này chuyển sang kinh doanh thép xây dựng. Công ty thép Trung Dũng được các nhà máy như: thép Miền Nam, VAS, Tung Ho, Hòa Phát, Pomina quan tâm và xem Công ty thép Trung Dũng là một đại lý có năng lực tiêu thụ hàng rất lớn hằng năm.
Địa bàn hoạt động của chúng tôi trải dài trên 03 niềm của đất nước: Miền Bắc, miền Trung, niềm Nam.
Để trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp được tất cả khách hàng tín nhiệm là một điều không dễ dàng, chúng tôi phải trải qua nhiều thử thách trong các thời kỳ kinh tế suy thoái. Nhưng với tinh thần quyết tâm cao chúng tôi vẫn giữ được sự tín nhiệm của tất cả các khách hàng. Đặc biệt các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam giao cho Trung Dũng cung cấp cho các dự án trọng điểm của quốc gia như: đường cao tốc, cầu, sân bay Long Thành, các buiding cao tầng…
Một chặng đường 28 năm qua ngày hôm nay chúng tôi tự hào rằng Thép Trung Dũng vẫn là nhà cung cấp thép nhanh nhất với giá cả tốt nhất, đảm bảo lượng thép nhiều nhất theo nhu cầu của công trình.
Để đạt được thành tựu này ngoài sự nỗ lực của đội ngũ CBCNV Công ty thép Trung Dũng còn có tất cả các khách hàng, đối tác đã tín nhiệm và dành sự yêu thương cho chúng tôi.
Chúng tôi cam kết sẽ nâng cao dịch vụ mỗi ngày để đáp ứng được sự tin yêu của tất cả các khách hàng. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các đối tác và khách hàng đã ủng hộ Công ty Thép Trung Dũng trong thời gian qua.