Khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, email, thực hiện việc check các thông tin và báo cáo quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ các thủ tục, hợp đồng, giấy tờ khi khách hàng /đại lý có yêu cầu hỗ trợ.
- Theo dõi tiến độ bán hàng, cập nhật báo cáo bán hàng và làm các thủ tục sau bán hàng
- Theo dõi tình trạng ký hợp đồng, thanh toán theo tiến độ của khách hàng/đại lý.
- Giao tiếp hàng ngày với khách hàng/đại lý; giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng/đại lý; đánh giá khách hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng/đại lý để thu thập các thông tin về thị trường, giá cả, nhu cầu... một cách khéo léo và hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Marketing... hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí sales admin
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel
- Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định: 8-10tr/tháng + phụ cấp + hoa hồng (thu nhập 11-15tr)
- Nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm
- Được xét tặng thưởng cổ phần và hưởng cổ tức hàng năm
- Được đánh giá và xét tăng lương hàng năm
- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm
- Year end party và các ngày kỷ niệm
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng; chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.
Được thành lập từ năm 2007, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung (Nam Trung Medical Equipment Corporation) là một trong những công ty chuyên kinh doanh thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao. Ngoài văn phòng chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Nam Trung có nhân viên tại Đà Nẵng, cộng tác viên tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từ dịch vụ tư vấn đầu tư, giải pháp quản lý, thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao với mọi quy mô từ phòng khám đến bệnh viện.
Hơn mười hai năm xây dựng và phát triển, Nam Trung đã chuyển mô hình từ công ty Trách nhiệm hữu hạn thành công ty cổ phần. Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung được đánh giá cao từ khách hàng và đối tác. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chia sẻ những giá trị chung, Chúng tôi đang tạo nên niềm tin, sự cởi mở, tính đoàn kết, chuyên nghiệp và niềm tự hào về những gì chúng tôi đang làm.
Là một trong những đối tác của Abbott tại Việt Nam ngay từ ngày đầu thành lập, với hệ thống kho được thiết kế chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 và phương tiện vận chuyển chuyên dụng, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung luôn đảm bảo chất lượng hoá chất xét nghiệm khi cung cấp đến khách hàng. Đồng thời, Chúng tôi cũng là Nhà phân phối chính thức các thiết bị chẩn đoán hình ảnh của Hãng GE Healthcare tại Việt Nam từ đầu năm 2021. Với hơn bốn mươi khách hàng từ các phòng khám, bệnh viện tuyến Tỉnh/Thành phố /Trung ương. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ lâu dài của khách hàng hiện tại & tương lai.