Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Nhà Phân Phối:
1. Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối/ Đối chiếu công nợ.
2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)
3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến NPP/Theo dõi tình hình nhập trả hàng cho NPP/ Tiến Độ thanh toán chương trình.
B. THƯ KÝ BÁN HÀNG
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng (Từ cấp SS trở lên)
1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng
2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales
3. Thực hiện quyết toán các khoản: Công tác phí.
4. Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty
5. Lập và thông báo chi tiết lương SR cho Đội ngũ kinh doanh & NPP
C. HÀNH CHÍNH:
1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Nhà Phân Phối/Đội ngũ bán hàng
2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng/Nhà Phân Phối thực hiện báo cáo
3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty
4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm Đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit
5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận SO do quản lý giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng thực phẩm, FMCG.
- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.
- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng
- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2007, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung (Nam Trung Medical Equipment Corporation) là một trong những công ty chuyên kinh doanh thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao. Ngoài văn phòng chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Nam Trung có nhân viên tại Đà Nẵng, cộng tác viên tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từ dịch vụ tư vấn đầu tư, giải pháp quản lý, thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao với mọi quy mô từ phòng khám đến bệnh viện.
Hơn mười hai năm xây dựng và phát triển, Nam Trung đã chuyển mô hình từ công ty Trách nhiệm hữu hạn thành công ty cổ phần. Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung được đánh giá cao từ khách hàng và đối tác. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chia sẻ những giá trị chung, Chúng tôi đang tạo nên niềm tin, sự cởi mở, tính đoàn kết, chuyên nghiệp và niềm tự hào về những gì chúng tôi đang làm.
Là một trong những đối tác của Abbott tại Việt Nam ngay từ ngày đầu thành lập, với hệ thống kho được thiết kế chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 và phương tiện vận chuyển chuyên dụng, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung luôn đảm bảo chất lượng hoá chất xét nghiệm khi cung cấp đến khách hàng. Đồng thời, Chúng tôi cũng là Nhà phân phối chính thức các thiết bị chẩn đoán hình ảnh của Hãng GE Healthcare tại Việt Nam từ đầu năm 2021. Với hơn bốn mươi khách hàng từ các phòng khám, bệnh viện tuyến Tỉnh/Thành phố /Trung ương. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ lâu dài của khách hàng hiện tại & tương lai.