Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi/ cập nhật giỏ hàng/ chính sách bán hàng/ bảng giá
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho QL trực tiếp hoặc BGĐ như: kết quả kinh doanh/ khách hàng/ chỉ tiêu doanh số…
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh
- Thao tác xác nhận, cập nhật và ghi nhận những giao dịch thành công
- Lập thỏa thuận đặt cọc, giữ chỗ, xác nhận giao dịch và các chứng từ liên quan theo mẫu khi phát sinh giao dịch
- Hỗ trợ NVKD làm các thủ tục cho khách hàng đã mua: ký thỏa thuận cọc và ký hợp đồng với Chủ đầu tư
- Cập nhật thông tin dự án, thông tin mỗi căn lên Drive như: lịch thanh toán, mặt bằng, Phiếu tính giá, hình ảnh thực tế, chính sách bán hàng, ...
- Nhắc nhở lịch thanh toán, số tiền lãi phạt, lịch ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bán
- Tổ chức sitetour/ tham quan dự án cho NVKD
- Chuẩn bị tài liệu bán hàng cho sale: Mặt bằng, chính sách, thông tin pháp lý, vẽ căn, phiếu tính giá…
- Hỗ trợ kế toán/ khách hàng và làm việc với CĐT
- Thực hiện các công việc hành chính – quản trị văn phòng
- Thực hiện chấm công nhân sự ở chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ (1990 – 1999), có laptop và sẵn sàng làm full T7
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin BĐS
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Power Point…
- Biết sử dụng phần mềm thiết kế Canva là một lợi thế
- Chịu áp lực công việc và sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ hành chính
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật
- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: 01 đường Hùng Vương, Phú Chánh, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
- Thời gian:
· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00
· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 34
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2007, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung (Nam Trung Medical Equipment Corporation) là một trong những công ty chuyên kinh doanh thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao. Ngoài văn phòng chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Nam Trung có nhân viên tại Đà Nẵng, cộng tác viên tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từ dịch vụ tư vấn đầu tư, giải pháp quản lý, thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao với mọi quy mô từ phòng khám đến bệnh viện.
Hơn mười hai năm xây dựng và phát triển, Nam Trung đã chuyển mô hình từ công ty Trách nhiệm hữu hạn thành công ty cổ phần. Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung được đánh giá cao từ khách hàng và đối tác. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chia sẻ những giá trị chung, Chúng tôi đang tạo nên niềm tin, sự cởi mở, tính đoàn kết, chuyên nghiệp và niềm tự hào về những gì chúng tôi đang làm.
Là một trong những đối tác của Abbott tại Việt Nam ngay từ ngày đầu thành lập, với hệ thống kho được thiết kế chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 và phương tiện vận chuyển chuyên dụng, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung luôn đảm bảo chất lượng hoá chất xét nghiệm khi cung cấp đến khách hàng. Đồng thời, Chúng tôi cũng là Nhà phân phối chính thức các thiết bị chẩn đoán hình ảnh của Hãng GE Healthcare tại Việt Nam từ đầu năm 2021. Với hơn bốn mươi khách hàng từ các phòng khám, bệnh viện tuyến Tỉnh/Thành phố /Trung ương. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ lâu dài của khách hàng hiện tại & tương lai.