Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Complete monthly project report to Product Manager
- Keep updated list of current or potential projects in agreed upon format
- Collect, update and analyze customer’s data, competitors’ and market movement
2. Manage customers, suppliers & partners relationship
- Seek new customers monthly to achieve the sales target
- Identify key clients’ status and suppliers’ complaints, and bottlenecks.
- Proactive provide solutions to improve performance.
- Manage big projects and control installation workers
3. Follow up and develop the sales process including sales quotation and receivables
- Prospect, cost, negotiate and draft sales contracts. Identify the key issues and propose appropriate solutions
- Follow-up and update on every single quote-out to clients with clear execution plan
- Cooperate with cross-functional divisions to ensure receivables are collected as well as products are delivered accurately and timely.
4. Master product knowledge and deliver to new team members
- Identify the current status and proactively outline plan for the specific objectives
- Assure master product knowledge is updated
- Work with Division Manager for calendar–based monthly or quarterly training plan
Yêu Cầu Công Việc
*** Requirements:
- Minimum one-year related experience in construction, interior, hotel or restaurant field open for fresh level with high potential
- Good presentation and communication both in English and Vietnamese
- Proactive attitude, business mindset, passion for sales
- Self-directed, good problem-solving and team-working
*** What we offer:
- Competitive salary + monthly bonus + allowances + commission + 13th salary
- An open and dynamic English working environment & promotion opportunities
- Great chance to develop through on-the-job training methods
*** Working location: Khâm Thiên Building - Đống Đa - Hà Nội
*** Working time: 8:00 – 17:30; Monday – Friday
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phone card
Chỗ gửi xe
Công tác - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Đóng BHXH full lương sau thử việc
Thưởng tháng, hoa hồng, lương tháng 13 - Ngày nghỉ: 12 ngày phép + 1 ngày Lễ Giáng Sinh
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2007, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung (Nam Trung Medical Equipment Corporation) là một trong những công ty chuyên kinh doanh thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao. Ngoài văn phòng chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Nam Trung có nhân viên tại Đà Nẵng, cộng tác viên tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từ dịch vụ tư vấn đầu tư, giải pháp quản lý, thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao với mọi quy mô từ phòng khám đến bệnh viện.
Hơn mười hai năm xây dựng và phát triển, Nam Trung đã chuyển mô hình từ công ty Trách nhiệm hữu hạn thành công ty cổ phần. Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung được đánh giá cao từ khách hàng và đối tác. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chia sẻ những giá trị chung, Chúng tôi đang tạo nên niềm tin, sự cởi mở, tính đoàn kết, chuyên nghiệp và niềm tự hào về những gì chúng tôi đang làm.
Là một trong những đối tác của Abbott tại Việt Nam ngay từ ngày đầu thành lập, với hệ thống kho được thiết kế chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 và phương tiện vận chuyển chuyên dụng, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung luôn đảm bảo chất lượng hoá chất xét nghiệm khi cung cấp đến khách hàng. Đồng thời, Chúng tôi cũng là Nhà phân phối chính thức các thiết bị chẩn đoán hình ảnh của Hãng GE Healthcare tại Việt Nam từ đầu năm 2021. Với hơn bốn mươi khách hàng từ các phòng khám, bệnh viện tuyến Tỉnh/Thành phố /Trung ương. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ lâu dài của khách hàng hiện tại & tương lai.