Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Được thành lập từ năm 2007, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung (Nam Trung Medical Equipment Corporation) là một trong những công ty chuyên kinh doanh thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao. Ngoài văn phòng chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Nam Trung có nhân viên tại Đà Nẵng, cộng tác viên tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từ dịch vụ tư vấn đầu tư, giải pháp quản lý, thiết bị y tế, hoá chất xét nghiệm & vật tư tiêu hao với mọi quy mô từ phòng khám đến bệnh viện.
Hơn mười hai năm xây dựng và phát triển, Nam Trung đã chuyển mô hình từ công ty Trách nhiệm hữu hạn thành công ty cổ phần. Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung được đánh giá cao từ khách hàng và đối tác. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và chia sẻ những giá trị chung, Chúng tôi đang tạo nên niềm tin, sự cởi mở, tính đoàn kết, chuyên nghiệp và niềm tự hào về những gì chúng tôi đang làm.
Là một trong những đối tác của Abbott tại Việt Nam ngay từ ngày đầu thành lập, với hệ thống kho được thiết kế chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 và phương tiện vận chuyển chuyên dụng, Công ty cổ phần thiết bị Y tế Nam Trung luôn đảm bảo chất lượng hoá chất xét nghiệm khi cung cấp đến khách hàng. Đồng thời, Chúng tôi cũng là Nhà phân phối chính thức các thiết bị chẩn đoán hình ảnh của Hãng GE Healthcare tại Việt Nam từ đầu năm 2021. Với hơn bốn mươi khách hàng từ các phòng khám, bệnh viện tuyến Tỉnh/Thành phố /Trung ương. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ lâu dài của khách hàng hiện tại & tương lai.