Mô tả công việc
- Phát triển mở rộng hệ thống khách hàng thuộc kênh KA cụ thể: 70% mở rộng KH trường học & 30% KH FDI (Suất ăn KCN, doanh nghiệp).
- Quản lý khách hàng trọng điểm kênh KA để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm lập chỉ tiêu doanh số theo tháng, quí, năm và theo khách hàng. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch về hoạt động khuyến mãi, quảng cáo nhằm mục tiêu đạt doanh thu được giao.
- Quản lý ngân sách bán hàng để kiểm soát chi phí trong giới hạn cho phép.
- Chịu trách nhiệm lập báo cáo kinh doanh theo tháng, quí, năm của các khách hàng phụ trách. Chịu trách nhiệm phân tích kết quả của khách hàng phụ trách và báo cáo cho người quản lý trực tiếp.
- Trực tiếp đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng...
- Hợp tác với các phòng ban trong Công ty để vận hành công việc hiệu quả nhất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan
- Ưu tiêncó kinh nghiệm làm việc tại vị trí KAM, Horeca tại các Công ty/Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm như cà phê, bánh kẹo, thực phẩm và nước giải khát.
- Am hiểu khuynh hướng phát triển thị trường và động thái của các đối thủ cạnh tranh
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh
- Có mối quan hệ tốt với đối tác kênh KA (trường học, suất ăn công nghiệp, bếp, căn tin,...)
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục, tổ chức đội ngũ tốt
- Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, GENVIET đã trở thành thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường, với các nhãn hàng:
- GENVIET JEANS – Thời trang dành cho người lớn
- GENVIET KIDS – Thời trang dành cho trẻ em
- GEN+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh.
Tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam thành lập vào ngày 7/3/2010 bắt đầu từ mộtxưởng may gia công, năm 2012 thương hiệu đổi tên thành GENVIET, đến nay, công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới 2 triệu sản phẩm/ 1 năm.