Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Business Developement Representative
Gen Group
21 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
08/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/11/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Tới 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City
Chi tiết công việc
Đảm nhận vai trò giữa Sales và Marketing, Business Development Representative (BDR) sẽ thực hiện tìm kiếm khách hàng qua các kênh: Website, LinkedIn, các hội nhóm theo từng lĩnh vực/ ngành nghề.
Tiếp cận khách hàng outbound thông qua các channel: email, call.
Đánh giá và tư vấn tổng quan về các giải pháp chuyển đổi số của Gimasys cho khách hàng. Chuyển các lead tiềm năng thỏa mãn các yêu cầu về BANT cho sales tiếp nhận.
Hỗ trợ các công việc trong phòng Kinh doanh và phòng Marketing.
Trong lộ trình: Hiểu và làm việc được với hệ sinh thái cho One-Gimasys.
Mô tả công việc :
Kết quả đầu ra
Tỷ trọng công việc
1
Tìm kiếm contact: email, số điện thoại, linkedin của khách hàng ở các Target account qua các tool: linkedin, email hunter.
Reach out đến các khách hàng có contact bằng email hoặc cold call.
Email, call outbound các giải pháp của mô hình One Gimasys (Multi cloud solutions Google, Salesforce và Netsuite và các giải pháp khác)
Xây dựng database riêng của BDR theo định hướng bộ phận
Đầu mối làm việc với BDR từ hãng
Tiếp cận khách hàng, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu.
40%
2
Nhận, follow và qualify lead từ source Marketing theo tiêu chí của BANT, đánh giá và chuyển giao các “hot lead” cho sale.
Giới thiệu, tư vấn về Salesforce và Gimasys.
Quản lý Lead trên hệ thống Salesforce CRM, Partner Portal của hãng và báo cáo theo tuần;
Đánh giá, phân loại khách hàng tiềm năng.
Chuyển giao lead cho các sales.
30%
3
Học tập kiến thức chuyên môn, các sản phẩm Gimasys kinh doanh (Salesforce, Google, Oracle Netsuite) và các kỹ năng mềm khác.
Thi chứng chỉ: Indirect Sales Accredited Professional (Salesforce) hoặc các chứng chỉ tương đương từ các hãng như Google, Netsuite
Học tập bổ sung kiến thức trên Partner Learning Camp, Trailhead,...
Nâng cao kiến thức, năng lực.
20%
4
Hỗ trợ phòng Marketing trong các công việc liên quan về event logistics
Hỗ trợ công việc
10%
Học vấn, kinh nghiệm:
Trình độ:
Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) hoặc tương đương và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.
Kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng từ công việc sale.
Kỹ năng chung:
Ứng viên bắt buộc phải có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
Có khả năng tìm kiếm thông tin và nhạy bén trong việc phát hiện cơ hội bán hàng.
Có kỹ năng cold calling.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đặc biệt là thông qua điện thoại, email, video call.
Có khả năng tự học, nghiên cứu và nâng cao kiến thức phục vụ công việc.
Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
Có kỹ năng xử lý phản hồi và giải quyết các vấn đề với khách hàng.
Có khả năng làm việc cộng tác.
Có trách nhiệm với công việc, khách hàng và công ty.
Đặc tính cá nhân phù hợp với vị trí (Phẩm chất/Thái độ/Tính cách...):
Khả năng lắng nghe tốt
Điềm tĩnh xử lý các tình huống
Kiên nhẫn, nhiệt tình
Thu Nhập. Lương thưởng
a) Thu nhập:
Lương Gross cố định: Thoả thuận
Thu nhập từ Commission và Incentive theo kết quả công việc.
Thưởng cuối năm: theo chính sách chung của công ty theo từng thời kỳ.
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm.
b) Chế độ đào tạo và phát triển:
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
Chính sách phát triển, thăng tiến theo lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất của Google, Salesforce, Oracle,....
c) Bảo hiểm và các chính sách đãi ngộ:
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần tại các bệnh viện, trung tâm sức khỏe lớn: Thu Cúc, Medlatec, Vietlife...
Nghỉ phép nhiều hơn Luật Lao động.
Trợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Tiếng Anh,...
Chế độ du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý.
Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.
d) Các trợ cấp:
Trợ cấp Team Building hàng quý cho nhân viên để khích lệ sự gắn bó với tập thể.
Cấp công tác phí khi đi công tác hoặc đào tạo trong và ngoài nước.
Khu vực
Gen Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nhà 28, hẻm 264/47/6 tổ 13 Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thuỵ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, GENVIET đã trở thành thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường, với các nhãn hàng:
- GENVIET JEANS – Thời trang dành cho người lớn
- GENVIET KIDS – Thời trang dành cho trẻ em
- GEN+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh.
Tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam thành lập vào ngày 7/3/2010 bắt đầu từ mộtxưởng may gia công, năm 2012 thương hiệu đổi tên thành GENVIET, đến nay, công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới 2 triệu sản phẩm/ 1 năm.
Những nghề phổ biến tại Gen Group
Bạn làm việc tại Gen Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Gen Group
Click để đánh giá