Mô tả công việc
- Chuẩn bị hồ sơ cho hàng hóa (SI, CO, HS code,…)
- Làm việc với hãng tàu, đại lý vận chuyển.
- Làm việc với cơ quan nhà nước: KDĐTV, Sở Xây dựng (SXD), chuẩn bị hồ sơ tham vấn, thông quan tờ khai,…
- Giải quyết và hỗ trợ các vướng mắc của Khách hàng khi có sự cố khi xảy ra.
– Hỗ trợ gửi chứng từ, Hoá đơn cho các bên liên quan.
- Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của công ty.
- Các công việc liên quan theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng phần mềm Ecuss/Vnacss.
- Nam/Nữ, độ tuổi: 23 – 40, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế…..
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản - Bắt buộc.
- Kỹ năng sử dụng máy tính soạn thảo văn bản tốt.
- Am hiểu thủ tục Hải quan, văn bản quy định về thủ tục Hải quan và xuất nhập khẩu;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.