Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Xử lý khiếu nại ( khách hàng, đối tác,...) các vấn đề liên quan đến hàng hoá, quản lý vận hành, mã bill vận chuyển của khách hàng, phiếu phạt, phí phạt,...
- Trả lời tin nhắn khách hàng, thắc mắc của khách hàng, cấp trên, đối tác
- Làm invoice - chứng từ, lên CRM của công ty sẽ được hướng dẫn
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo máy tính văn phòng: exel, word.
Chăm chỉ, cần cù, cẩn thận.
Giới tính: Nữ
Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, nhiệt tình với công việc.
Có sức khỏe tốt.
Thời gian làm việc: tuần nghỉ 1 ngày( 8h - 17h), ngoài giờ có tính lương ngoài giờ
Có đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của nhà nước
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 6,5 Tr - 7,5 Tr VND
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.