Mô tả công việc
- Thực hiện các ông việc liên quan đến hồ sơ, chứng từ, thủ tục hải quan.
- Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải quốc tế để đưa hàng về kho: vận tải nội địa, vận tải quốc tế.
- Làm các thông tin chứng từ phù hợp với quy định kế toán, quy định Hải quan.
- Xuất đúng đủ theo số lượng thực xuất trên container theo chi tiết sau load container và hàng.
- Theo dõi chi phí Xuất nhập khẩu, phí lưu kho phát sinh và báo cáo hàng tháng.
- Báo cáo xuất nhập khẩu tồn và các vấn đề liên quan phụ vục cho hoạt động xuất nhập khẩu hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
* * Trình độ văn hóa:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Logistic Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan
* * Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo những phần mềm tin học: Word, Excel, Power Point.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bảnlà 1 lợi thế.
-Khả năng làm việc tự lập chính xác, theo nhóm, quản lý nhóm. Khả năng tư duy sáng tạo, tiếp cận một cách khoa học/logic.
-Độc lập trong công việc và chịu được áp lực cao để hoàn thành tốt công việc được giao và hổ trợ các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.