Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm kiểm tra và xử lý, phân chia công bằng các chứng từ (job file) xuất nhập khẩu của nhân viên thuộc đội do mình phụ trách.
2. Phụ trách làm hàng đối với khách hàng mới, trực tiếp soạn thảo quy trình làm hàng của các khách hàng, khách hàng có tính chất phức tạp (SOP).
3. Thực hiện thủ tục thanh khoản, hoàn thuế, báo cáo quyết toán theo năm tài chính cho khách hàng
4. Phụ trách kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, bộ chứng từ của đội nhóm mình phụ trách
5. Đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ cho công ty, đảm bảo được chất lượng, chi phí đầu vào cạnh tranh, đảm bảo thế cân bằng, tránh trường hợp phụ thuộc vào một nhà cung cấp.
6. Thay mặt công ty để gặp gỡ, làm việc với các cơ quan hữu quan nhằm xúc tiến công việc thuận lợi.
7. Đánh giá và báo cáo định kỳ với Trưởng phó phòng
8. Đề xuất, tham vấn cho Trưởng phó phòng về năng lực, thái độ làm việc để áp dụng các chính sách phù hợp đối với từng nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Logistics, XNK, quản lý chuỗi cung ứng, hải quan,.......
- Có kinh nghiệm trên 1 năm vị trí Trưởng nhóm chứng từ giao nhận hải quan hoặc vị trí tương đương
- Kỹ năng phân chia, quản lý công việc
- Kỹ năng giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.