Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Xử lý các giấy tờ, thủ tục, chứng từ liên quan đến vận tải đường biển/đường hàng không.
• Thay mặt Công ty để xử lý các công việc phát sinh tại cửa khẩu hải quan.
• Thực hiện tập hợp và sắp xếp bộ chứng từ thông quan để gửi thanh toán và phục vụ công tác kiểm tra: Hợp đồng, Invoice, Packing List, C/O, vận đơn,...
• Tra cứu, cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan nhà nước liên quan đến chính sách nhập khẩu của hàng hoá
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK, Logistics
• Ưu tiên có kinh nghiệm XỬ LÝ CÁC VẤN ĐỀ TẠI HIỆN TRƯỜNG THÔNG QUAN
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các chuyên ngành thương mại quốc tế, kinh tế, XNK và các chuyên ngành liên quan)
• Ưu tiên biết ngoại ngữ tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 1 -2 tháng( tùy năng lực)
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ hai đến sáng thứ bảy, 8h-17h
- Phúc lợi:
• Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định. Sinh nhật, phép năm, lương tháng 13 ....
• Môi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi và phát triển sự nghiệp.
• Hỗ trợ và đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức. - Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.