Việc làm Agrex Saigon

Cập nhật 04/08/2024 15:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Agrex Saigon
TRƯỞNG BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH HẬU CẦN
Agrex Saigon
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Phước

Mô tả Công việc

- Quản lý toàn bộ mảng hành chính tổng hợp tại Công ty và quản trị đội ngũ nhân sự

  • Phụ trách quản lý toàn bộ mảng hành chính tổng hợp của Công ty và quản trị đội ngũ nhân sự gồm: hành chính - lễ tân, đội xe, cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường
  • Đại diện Hành Chính để tiếp nhận thông tin và phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến các công việc hành chính, vận hành cơ sở hạ tầng Công ty
  • Tham gia xây dựng, ban hành những quy trình liên quan đến hành chính.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính nhân sự

- Tổ chức triển khai hoạt động đảm bảo hành chính - hậu cần tại Công ty

  • Trực tiếp quản lý và triển khai thực hiện các công tác liên quan đến mua sắm, quản trị cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị, tài sản, sửa chữa, cải tạo cho không gian làm việc.
  • Tổ chức cung ứng dịch vụ suất ăn công nghiệp và chỗ ở tại khu vực Công ty phục vụ cán bộ công nhân viên và khách đến làm việc tại Công ty theo chế độ chính sách của Công ty.
  • Tổ chức dịch vụ di chuyển phục vụ cán bộ công nhân viên

- Tổ chức triển khai hoạt động đảm bảo duy trì cơ sở hạ tầng phục vụ: Quản lý cơ sở hạ tầng và quản trị trị hoạt động dịch vụ (vệ sinh, bảo vệ, điện, nước, mạng, văn phòng phẩm …) tại hệ thống văn phòng của công ty

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Hành chính văn phòng, Kỹ thuật

+ Kiến thức chuyên môn:

  • Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
  • Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
  • Xử lý thành thạo các phần mềm: Word, Excel

- Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực quản lý tài sản như kho bãi, văn phòng, nhà xưởng
  • Kỹ năng hoạch định, phân công tổ chức sắp xếp công việc
  • Tổ chức, cung ứng các dịch vụ: Ăn uống, Đi lại
  • Phục vụ hậu cần các sự kiện của công ty
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức, đánh giá công tác duy tu, bảo dưỡng tài sản, CSHT

- Yêu cầu:

  • Chính trực và đáng tin cậy
  • Năng động, nhạy bén, linh hoạt.
  • Cẩn thận, tỷ mỉ, Quyết đoán.
  • Trung thực.
  • Gương mẫu trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10 Đường Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7

Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

 

Những nghề phổ biến tại Agrex Saigon

Bạn làm việc tại Agrex Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Agrex Saigon

Agrex Saigon

Click để đánh giá