Mô tả công việc
- Thực hiện theo đúng hướng dẫn vận hành đã có.
- Quản lý số lượng hóa chất, nhiệt độ nước; đảm bảo sử dụng hợp lý, đúng liều lượng, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra năng suất làm việc của máy, chất lượng công việc.
- Kịp thời phát hiện hư hỏng và báo cáo sữa chữa.
1.2. Thực hiện việc rửa bát đĩa các loại
- Nhận bát, đĩa, muỗng, nĩa,…dơ từ các bộ phận khác; đảm bảo tách biệt các vật dụng đã qua sử dụng với đồ dùng sạch.
- Thực hiện công việc rửa bát đĩa theo đúng quy trình như hướng dẫn.
- Tiến hành lau rửa trực tiếp bằng tay đối với những vật dụng máy không rửa được.
- Đảm bảo tất cả các vật dụng sau khi rửa xong đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Làm khô và phân loại bát, đĩa,…sau khi đã rửa xong; sắp xếp vào đúng vị trí quy định.
- Bảo quản các vật dụng, đảm bảo không bị trầy xước, sứt mẻ hoặc bể, vỡ,…; kiểm tra và báo cáo tình trạng vật dụng cho quản lý để kịp thời xử lý.
- Sắp xếp tiến độ công việc phù hợp, đảm bảo cung cấp đủ và kịp thời bát, đĩa,…cho các bộ phận cần sử dụng.
1.3. Dọn dẹp và vệ sinh khu vực bếp
- Lau chùi sạch sẽ thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, lò nướng, màng lọc, cống rãnh,…
- Vệ sinh toàn bộ các khu vực của bếp 2 lần/ca, nhất là khu vực bồn rửa phải sạch
- Quản lý, chịu trách nhiệm bảo quản các dụng cụ vệ sinh được giao
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng; đồng thời đề xuất các dụng cụ, vật tư sử dụng cho việc vệ sinh khu vực bếp
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, năng động, tinh thần trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
IVY chuyên Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khối khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm của Công ty cho các khách hàng.
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thu thập số liệu, báo cáo, phân tích dữ liệu thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm.