Mô tả công việc
- Chuẩn bị, bảo quản và vệ sinh công cụ dụng cụ theo yêu cầu công việc.
- Phục vụ khách hàng với thái độ, chất lượng và tốc độ theo đúng tiêu chuẩn.
- Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort Luxury mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu, ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp; xử lý tình huống; chăm sóc khách hàng; nắm bắt tâm lý khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ online trên web hoặc
Liên hệ SĐT Hotline : 0978 822 671
(vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).
IVY chuyên Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khối khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm của Công ty cho các khách hàng.
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thu thập số liệu, báo cáo, phân tích dữ liệu thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm.