Mô tả công việc
- Chào đón khách hàngkhi đến nhà hàng, dẫn khách đến bàn và cung cấp thực đơn.
- Ghi nhận và xác nhận đơn hàngtừ khách hàng, đảm bảo tính chính xác về món ăn, đồ uống, và các yêu cầu đặc biệt (nếu có).
- Phục vụ món ăn, đồ uốngđến khách một cách chu đáo, nhanh nhẹn và chính xác.
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn thực đơncho khách hàng khi cần.
- Theo dõi quá trình phục vụđể đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, xử lý các yêu cầu bổ sung nhanh chóng.
- Dọn dẹp bàn ănkhi khách đã dùng xong và chuẩn bị bàn cho khách mới.
- Đảm bảo khu vực làm việcluôn sạch sẽ, ngăn nắp, và tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ các công việc kháckhi được phân công (nếu có), như chuẩn bị dụng cụ, kiểm tra hàng hóa.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, thái độ tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhà hàng
- Có thể làm việc xoay ca
Quyền lợi được hưởng
· Lương thưởng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
· Có hỗ trợ tối đa 2.000.000 VNĐ cho CBNV nhà xa thuê nhà từ 40km
· Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
· Được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
· Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết
· Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp đẳng cấp
· Cơ hội thăng tiến trong công việc
IVY chuyên Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khối khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm của Công ty cho các khách hàng.
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thu thập số liệu, báo cáo, phân tích dữ liệu thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm.