Mô tả công việc
Đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn của tổ chức về vệ sinh, sạch sẽ và an toàn trong tất cả các khu vực ẩm thực và cho tất cả các thiết bị ẩm thực theo tiêu chuẩn HACCP.
Đảm bảo việc tổ chức công việc trong bộ phận theo đúng kế hoạch.
Đảm bảo sự phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật về PPM và sửa chữa tất cả các thiết bị quản lý.
Đề xuất những thay đổi trong hệ thống và quy trình để tăng hiệu quả và cải thiện mức độ dịch vụ.
Chịu trách nhiệm lưu giữ hồ sơ/tài liệu trong khu vực của mình theo yêu cầu kiểm soát hoạt động.
Duy trì sự liên lạc tuyệt vời giữa các bộ phận bằng sổ nhật ký và nhiều bản ghi nhớ khác theo quy định của Bếp trưởng Điều hành.
Thực hiện theo Tiêu chuẩn Hoạt động.
Diện mạo chỉnh chu mọi lúc.
Tham gia các lớp đào tạo theo lịch.
Thể hiện sự hợp tác và tôn trọng tối đa trong bộ phận và các bộ phận khác.
Nhận thức được các hoạt động hàng ngày và có kiến thức về sản phẩm của tất cả các cơ sở vật chất của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 31năm kinh nghiệm liên quan ở vị trí tương đương
doanh
• Khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh thành thạo
• Khả năng nói các ngôn ngữ khác và hiểu cơ bản về ngôn ngữ địa phương sẽ là một lợi thế
• Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
• Kỹ năng chuyên nghiệp cao, có khả năng quản lý nhân sự xuất sắc và sự nhạy bén trong kinh doanh.
Yêu cầu hồ sơ
IVY chuyên Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khối khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm của Công ty cho các khách hàng.
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thu thập số liệu, báo cáo, phân tích dữ liệu thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm.