Mô tả công việc
Vị trí này chịu trách nhiệm thực hiện các công việc phục vụ dịch vụ Ẩm thực trong các nhà hàng của khách sạn theo nguyên tắc vụ phục vụ; đồng thời thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Tiếp nhận và hiểu rõ nhiệm vụ được phân công trước khi bắt đầu vào ca làm
• Kiểm tra khu vực làm việc, đảm bảo đồ đạc, nội thất, và vật tư ở trong tình trạng tốt, đầy đủ để phục vụ khách
• Bầy biện bàn ăn theo tiêu chuẩn bài trí của khách sạn
• Tham gia buổi họp giao ban để cập nhật hiệu suất phòng, lượng thực khách, thực đơn; rà soát thông tin trong sổ nhật ký hoạt động, xác định và thông báo với đồng nghiệp về những lưu ý và yêu cầu đặc biệt
• Chào đón khách một cách lịch sự, bắt đầu quá trình phục vụ và túc trực để tiếp nhận yêu cầu của khách
• Duy trì liên lạc thường xuyên với đồng nghiệp và các đầu bếp để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy
• Quan sát tình hình hoạt động của nhà hàng. Trong trường hợp có tình huống phát sinh, xử lý kịp thời hoặc báo lại với cấp trên để nhận chỉ dẫn.
• Kiểm tra tình trạng kho tàng, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa nhằm luôn sẵn sàng phục vụ khách.
• Giữ vệ sinh sạch sẽ tại khu vực nhà hàng và các khu vực chức năng.
• Thực hiện tốt quy trình yêu cầu nhập hàng, nhận hàng, lưu trữ và sử dụng hàng hóa.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranH với thị trường, trao đổi trực tiếp.
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1-2 năm
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản - Có tiếng Nhật sẽ được + thêm trợ cấp ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
IVY chuyên Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khối khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm của Công ty cho các khách hàng.
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thu thập số liệu, báo cáo, phân tích dữ liệu thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm.