Mô tả công việc
• Phục vụ và hướng dẫn khách vào bàn đã được dọn dẹp sạch sẽ và có sẵn; kéo ghế; đặt thực đơn sạch/hiện tại trước mặt khách,…
• Hướng dẫn khách vào nhà hàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi cần thiết
• Di chuyển và sắp xếp bàn, ghế hợp lí; thiết lập chỗ ngồi cho những nhóm có yêu cầu đặc biệt
• Hiểu biết và có khả năng làm việc với cả nhóm để set up theo yêu cầu của khách hàng ví dụ như kiểu lớp học, kiểu dạ tiệc, kiểu tiệc tự chọn hay hình chữ U
• Đảm bảo thiết lập vị trí ngồi thích hợp và mỗi khách đều có khăn ăn, bộ dụng cụ ăn sạch, và mỗi một đồ vật đều là một phần của sự thiết lập tiêu chuẩn.
• Kiểm tra các loại thực đơn để chắc chắn rằng chúng vẫn đang được sử dụng, sạch sẽ, phong phú và không có nếp nhăn.
• Duy trì sự sạch sẽ khu vực làm việc trong suốt cả ngày, luôn đảm bảo những nơi mình đi qua được sạch sẽ.
• Học và thực hành các bước phục vụ khách hàng của bộ phận ẩm thực.
• Học và nắm được kỹ năng trình bày thực đơn cho khách.
• Học và thực hành kỹ năng nhận order đồ ăn cho khách.
• Hoàn thành các nhiệm vụ cuối ngày bao gồm chuẩn bị đủ đồ dùng cho ca sau
• Kiểm tra sự sạch sẽ và hình thức của tất cả đồ sứ, đồ thủy tinh và đồ bạc trước khi sử dụng.
Quyền lợi được hưởng
• Lương theo giờ được trao đổi lúc phỏng vấn.
• Opportunities to be official associate | Cơ hội rộng mở để trở thành nhân viên chính thức
• Professional workplace with young, dynamic and awesome team members | Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đồng nghiệp thân thiện, chan hòa.
• Duty meal & Uniform provided | Được cung cấp đồng phục và bữa ăn ca
• Accident Insurance provided during the internship period | Có bảo hiểm tai nạn trong quá trình làm việc.
• Participate in team building and TakeCare activities of the team and hotel | Được tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ, văn hóa văn nghệ của bộ phận và khách sạn.
• Start your career path in the biggest and one of the most prestigious hotel companies worldwide | Cơ hội bắt đầu sự nghiệp với tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.
Yêu cầu công việc
• Good communication skill | Giao tiếp tốt
• Service minded | Có tư duy lịch thiệp của người làm dịch vụ
• Priority to know Chinese/Korean/Japanese | Ưu tiên biết tiếng Trung/Hàn/Nhật
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 024 3719 9000 - gặp phòng Nhân sự Sheraton Hà Nội
For contact, please call 024 3719 9000 - Sheraton Hanoi Human Resources
IVY chuyên Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khối khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm của Công ty cho các khách hàng.
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thu thập số liệu, báo cáo, phân tích dữ liệu thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm.