Mô tả công việc
- Chuẩn bị thực phẩm để pha chế, thực hiện thức uống theo yêu cầu của khách hàng và đúng công thức của nhà hàng.
- Chuẩn bị bàn ăn theo quy định.
- Tiếp đón khách hàng, ghi nhận thông tin đặt bàn của khách hàng, hướng dẫn khách vào bàn.
- Tư vấn menu tại bàn, ghi nhận các order và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, quan sát và hỗ trợ kịp thời trong suốt quá trình khách hàng trải nghiệm tại nhà hàng.
- Phối hợp cùng cùng team và bộ phận Bếp để phục vụ món ăn cho khách hàng, kiểm soát số lượng món ăn theo order để phục vụ đầy đủ.
- Đóng gói các đơn hàng mang đi.
- Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng ca.
Yêu cầu công việc
- Đủ 18 tuổi (tính tròn tháng)
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm, Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi ththế
- Thời gian làm việc:
6 ngày/tuần_yêu cầu XOAY CA hoặc CỐ ĐỊNH CA TỐI
Fulltime (8 tiếng/ ngày)
Ca Sáng: 10:00 – 18:30
Ca Tối: 15:00 – 23:00
(*Thời gian ca làm việc sẽ có sự chênh lệch, phụ thuộc vào tình hình hoạt động của từng nhà hang và ưu tiên các ứng viên có thể làm việc xoay ca và 3 ngày cuối tuần)
- Thái độ chuyên nghiệp, có trách nhiệm
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn , làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Lương: 26.000 đồng/giờ + Tips, Bonus
- Phụ cấp tiền ăn 500,000 đồng/ tháng (theo quy định Công ty);
- Thưởng tháng lương 13, đánh giá tăng lương 2 lần/năm
- Khám sức khỏe hằng năm
- Bảo hiểm xã hội, y tế
- Được đào tạo nghề từ đầu, cơ hội thăng tiến cao
- Giảm giá đặc biệt cho nhân viên (~ 50%)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
IVY chuyên Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khối khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm của Công ty cho các khách hàng.
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thu thập số liệu, báo cáo, phân tích dữ liệu thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm.