Mô tả công việc
Thể hiện một tư thế và tinh thần tích cực mọi lúc
Chào và hộ tống/ hỗ trợ khách theo tiêu chuẩn/ chuẩn mực của khu vực nhà hàng
Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng
Phục vụ thức ăn và đồ uống theo trình tự phục vụ đã được thiết lập
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng gia tăng bất cứ khi nào có thể
Luôn luôn cảm ơn khi tiễn khách để thể hiện sự mong đợi cho lần đến nhà hàng tiếp theo của khách
Luôn luôn chịu trách nhiệm đảm bảo trải nghiệm tích cực của khách hàng
Am hiểu và có các kỹ năng sử dụng hệ thống POS của khách sạn
Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn đúng quy cách trước, trong thời gian và sau khi phục vụ, kiểm tra đồ vải sạch, đổ đầy gia vị, đánh bóng ly (thủy tinh) và đồ bạc
Thực hiện các quy trình khi đóng cửa khu vực nhà hàng và thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp
Hỗ trợ trưởng ca để đảm bảo sự hài lòng hoàn hảo từ Khách
Đảm báo mọi thứ được bố trí, chuẩn bị trước khi bắt đầu hoạt động và phải được cấp thêm khi cần
Dự kiến trước tất cả những nguyên vật liệu và vật tư để đảm bảo luôn sẵn có khi cần
Quyền lợi được hưởng
- Phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp / To develop a career in a dynamic and professional international working environment
Yêu cầu công việc
Kiến thức về ẩm thực, thức uống
Kinh nghiệm về ngành dịch vụ, phục vụ
Kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn tốt
Yêu cầu hồ sơ
IVY chuyên Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khối khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm của Công ty cho các khách hàng.
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thu thập số liệu, báo cáo, phân tích dữ liệu thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm.