Việc làm Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Customer Support (CSKH)
Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
SUZUKI VIETNAM
1.Tăng cường sự hiện diện thương hiệu sản phẩm của Hãng hoặc Thương
Hiệu;
2. Chăm sóc, duy trì, phát triển hệ thống khách hàng, gián tiếp đồng hành cùng
các dự án lớn của đối tác mà chúng tôi đang thực hiện : Suzuki Việt Nam,
Audi, Thaco, VUS...
3. Phối hợp brainstorm và triển khai ý tưởng cùng team Marketing
4. Liên hệ, tìm kiếm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nnhỏ và vừa có nhu cầu
sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty hoặc tư vấn chiến lược Digital
Marketing tổng thể.
5. Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh ra hẹn, gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ
với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu chạy chiến dịch quảng cáo.
6. Quản lý và phát triển nguồn KH, tìm kiếm nguồn KHDN dựa theo data có sẵn
hoặc chủ động tìm kiếm nguồn KH ngoài.
7. Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng để có thể upsales, tăng doanh thu đối
với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.Có kinh nghiệm Telesale, CSKH tối thiểu > 6 tháng
Giao tiếp tốt, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, sẵn sàng nhận thử thách, học hỏi nhanh, kỷ luật.
Hoạt ngôn, nói năng lưu loát trôi chảy
Ngoại ngữ giao tiếp cơ bảnThu nhập & Phúc lợi hấp dẫn
Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn:
Thu nhập = Lương Cứng + % Hoa hồng cá nhân + Thưởng nóng
Lương cứng từ 5 -7 triệu/tháng
● Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review
06 tháng/lần.
(Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP = Employee Stock Ownership Plan: Chính sách
khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.
● Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy
định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty khi là nhân viên
chính thức: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm,.
● Đề cao Employee Well-being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết
nội bộ như Happy Hour Thứ 6 hàng tuần, TeamBuilding, Year End Party, (đặc
biệt) phòng Gym on-site, bể bơi, thư viện đọc sách miễn phí nằm trong tổ hợp
dịch vụ của khu văn phòng, v.v...
Cơ hội phát triển đột phá
● Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding-New-
Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring hấp
dẫn. Ngoài ra, Datacenters còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu
cầu ham học thông qua các event hợp tác, mời các chuyên gia có chuyên môn
xuất sắc về đào tạo & đầu tư cho những cá nhân có tinh thần ham học hỏi tham
gia các khóa đào tạo ngắn hạn nhằm nâng cao năng lực .
● Cơ hội làm việc cùng các Top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ 9X.
Các lãnh đạo nòng cốt của Datacenters đều được đào tạo & học tập ở nước
ngoài, đều có chứng chỉ quốc tế về chuyên môn - chuyên ngành của mình và
từng đảm nhiệm những vị trí cấp cao trong những tập đoàn quốc tế - công ty đa
quốc gia
● Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng
tạo ra giá trị thực tế cho tư nhân & doanh nghiệp.
Môi trường an toàn, lành mạnh, drama-free
● Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu
hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp,
teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard.
● Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender-
Neutral WC.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …

Những nghề phổ biến tại Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Bạn làm việc tại Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Click để đánh giá