Việc làm Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Theo dõi và phản hồi nhanh chóng vào các yêu cầu, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, TikTok, Website,...
- Tư vấn, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, chính sách và các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng kịp thời và hiệu quả. Đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
- Hợp tác tốt với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoàn thành các công việc được giao một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Làm việc dựa trên quy trình, hướng dẫn cũng như chính sách và văn hóa của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Các bạn nam/nữ tuổi từ 19 - 26 yêu thích sản phẩm sổ, vở, muốn thử sức với công việc Chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trả lời page/ chăm sóc khách hàng qua các kênh bán online. Đặc biệt là ngành hàng văn phòng phẩm.
- Yêu thích và đang sử dụng các sản phẩm của KLONG là điểm cộng.
- Có laptop cá nhân (đối với nhân viên part time).
- Trung thực, kiên nhẫn, tận tình, thấu hiểu tâm lý khách hàng.
- Chủ động, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Nắm bắt tốt về các đặc tính, giá thành, mẫu mã sản phẩm.
- Nắm rõ các chính sách - quy định đối với khách hàng và nhân viên bán hàng tại cửa hàng.
- Sẵn sàng làm thêm giờ nếu được yêu cầu khi cửa hàng/ công ty có sự kiện.
- Sử dụng office văn phòng cơ bản, các công cụ hỗ trợ kinh doanh.
- Chuyên ca trong ít nhất 6 tháng.- Đối với nhân viên part time:
Mức lương: 30k/h.
Được đào tạo và học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn.
Môi trường làm việc thoải mái, năng động và chuyên nghiệp.
- Đối với nhân viên full time:
Mức lương: 9.000.000đ - 12.000.000đ.
Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
Training hàng năm.
Được đào tạo và học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn.
Môi trường làm việc thoải mái, năng động và chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …

Những nghề phổ biến tại Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Bạn làm việc tại Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Click để đánh giá