Mô tả công việc
1.Mô tả công việc:
Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank.
- Đăng kí mở TK
- Đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa TK
- Gián đoạn trong giao dịch,.....
KHÔNG SALE, KHÔNG MỞ THẺ
2. Thời gian làm việc:
Full time (6 ca/ tuần)
- Ca 2: 7h-16h
- Ca 4: 8h-17h
- Ca 5: 9h-18h
- Ca 6: 10h-19h
- Ca 7: 14h-22h
Chủ yếu ca hành chính, ca C7 tuần chỉ làm 1-2 ca
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng hoặc trái ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.400.000đ - 8.000.000đ
- Đào tạo miễn phí, hỗ trợ 600k - 700k khi tham gia
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân sự 150k/tháng
- Tăng lương theo thâm niên
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding và các hoạt động khác cùng công ty,..
- Cung cấp các trang thiết bị làm việc hiện đại.
FUJICARE - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Fuji Care - Thương hiệu Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Với tâm thế là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh, Fuji Care luôn đặt vấn đề về trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tích hợp những tính năng thông minh để đem đến những chuyển biến tích cực về sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm massage.
Để làm được điều đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm đội ngũ nhân sự đồng hành trên chặng đường phát triển cùng FUJICARE