Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thăm hỏi khách hàng, thu thập thông tin thị trường (giá, tồn kho, các chính sách bán hàng , thông tin về sản phẩm mới, năng lực cạnh tranh , đầu tư mới công nghệ, …) báo cáo tổ trưởng và nhóm trưởng.
Visiting customers, collecting market information (price, inventory, sales policies, information on new products, competitiveness, new investment in technology, ...)
2. Kiểm tra và xử lý hàng tồn kho
Checking and handling inventory
3. Báo giá và đàm phán với khách hàng để nhận đơn hàng
Quoting and negotiating with customers to receive orders
4. Theo dõi công nợ, nhắc nhở khách hàng nhận hàng và thanh toán công nợ đến hạn
Monitor debts, remind customers to receive goods and pay due debts
5. Đề xuất nguyên liệu dựa trên các nhu cầu của đơn hàng cho từng thời điểm
Recommend materials based on the needs of the order for each time
6. Tập trung khai thác khách hàng mới cũng như khu vực thị trường mới góp phần tăng sản lượng bán hàng của phòng kinh doanh 2
Focus on exploiting new customers as well as new market areas, contributing to increase sales volume of sales department 2
7. Kết hợp các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng
Coordinating related sections to handle customer complaints
8. Báo cáo xin ý kiến lãnh đạo khi gặp những vấn đề khó khăn trong công việc
Report to the Managament when facing difficult problems at work
9. Báo cáo công việc hằng ngày cho tổ trưởng và nhóm trưởng
Report daily work to team leader and group leader
10. Báo cáo kết quả bán hàng trong tháng, lập kế hoạch cho tháng tới
Report sales results for the month, plan for next month
Yêu Cầu Công Việc
1. Đại Học, chuyên ngành quản trị kinh doanh
University, major in business administration
2. Có kinh nghiệm về lĩnh vực ngành thép
Have experience in the steel industry
3. Mức lương: thương lượng
Salary: negotiable
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Do nhu cầu ngày càng phát triển Công ty Cổ phần Thương Mại Tin Học Hưng Long đã được thành lập năm 2004 với nhiệm vụ tiếp tục phát huy những thành tựu mà Trung tâm đã đạt được và mở rộng hơn nữa các đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Đến nay Công ty Hưng Long đã trở thành một đơn vị lớn được các đối tác và các bạn hàng rất tín nhiệm trong lĩnh vực Nhập khẩu và cung cấp các sản phẩn về linh phụ kiện máy tính và thiết kế website.
- Công ty Hưng Long rất trú trọng việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực giỏi về chuyên môn tốt về đạo đức nghề nghiệp. Cán bộ công nhân viên luôn tận tụy làm việc để đáp ứng tối đa cho nhu cầu của khách hàng, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cung cấp các phần mềm, thiết bị tốt nhất và hướng dẫn chuyển giao công nghệ các hệ thống mạng tiên tiến nhất. Tất cả vì mục tiêu “Hài Lòng Cho Sự Lựa Chọn của khách hàng".
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Công ty Hưng Long rất trú trọng việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực giỏi về chuyên môn tốt về đạo đức nghề nghiệp. Cán bộ công nhân viên luôn tận tụy làm việc để đáp ứng tối đa cho nhu cầu của khách hàng, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cung cấp các phần mềm, thiết bị tốt nhất và hướng dẫn chuyển giao công nghệ các hệ thống mạng tiên tiến nhất. Tất cả vì mục tiêu “Hài Lòng Cho Sự Lựa Chọn của khách hàng".