Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook, Tiktok, Shopee, Lazada
- Theo dõi, thống kê đo lường và phân tích số liệu để tối ưu về nội dung quảng cáo, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo
- Đề xuất ngân sách, thời gian chạy quảng cáo theo KPIs đề ra
- Báo cáo, đánh giá, đề xuất giải pháp sau chiến dịch, theo kỳ tuần – tháng – quý - năm
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 02 năm về nền tảng quảng cáo Facebook, Tiktok. Có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng chạy chuyển đổi, có tư duy, ý tưởng cho sản phẩm
- Am hiểu về cơ chế hoạt động của các kênh mạng xã hội
- Có khả năng làm việc kết hợp với các agency quảng cáo số
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về nền tảng quảng cáo tại các sàn Shopee và Lazada
- Có kinh nghiệm với các sản phẩm FMCGs là một lợi thế
- Sử dụng được Tiếng Anh
- Cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm công việc cao;
- Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận + phụ cấp ăn trưa, xăng xe đi lại
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc: lành mạnh, trẻ trung, sáng tạo
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.