Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng. Từ đó, tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành.
Tìm kiếm và thực hiện các chương trình liên kết với các đối tác
Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý.
Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Công ty Cổ phần Tropical Group Được biết đến với thương hiệu Tropical Forest
Bắt đầu từ những ngày đầu tiên vào năm 2017, Tropical Forest đã được mọi người yêu quý rất nhiều bởi những giá trị khác biệt bền vững mà Trop luôn muốn mang đến cho khách hàng. Đội ngũ của Tropical Forest đã dần đưa giấc mơ đó về thành phố. Chúng mình luôn hướng đến cái đẹp, và hành trình lan tỏa mầm xanh này cũng phải đẹp và chỉnh chu nhất khi đến tay khách hàng.
Ở Tropical Forest, chúng mình gọi nhau là Treeman… Bạn có thể hiểu Treeman đơn giản là người yêu cây, thích chăm sóc cây,… Vì sự vĩ đại luôn xuất phát từ những điều giản đơn. Từ đó, cái tên thân thương Treeman xin dành tặng cho tất cả những ai đến với Tropical Forest và yêu Rừng, bao gồm cả đội ngũ nhân viên và các bạn, những vị khách yêu màu xanh.
Bạn, tôi, chúng ta cùng tạo nên thiên đường của những kẻ mộng mơ mang tên Treeman, để cùng vẽ tiếp những khu Rừng nhỏ giữa thành phố lớn.