Mô tả công việc
- Làm việc tư vấn tổng đài tại nhà với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc
- Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
- Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
- Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành cung cấp thông tin cho khách hàng thông qua kênh tổng đài, email, zalo,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn chốt đơn là một lợi thế
- Ưu tiên có từ 3 tháng kinh nghiệm tư vấn khách hàng
- Giọng nói dễ nghe
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng
- Làm việc tại công ty không đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực dựa trên kết quả làm việc thực tế từ 3 triệu đến 5 triệu/tháng
- Được hỗ trợ thiết bị làm việc tại nhà.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng về tư vấn – xử lý tình huống với khách hàng.
- Quy trình đánh giá và phát triển rõ ràng theo lộ trình cụ thể.
Công ty CP Trường Xuân Việt là một công ty con của tập đoàn HAL Group. HAL Group là một trong những tập đoàn dẫn đầu trong việc phân phối mỹ phầm, nước hoa, trang sức và phụ kiện ở thị trường Việt Nam, gồm những thương hiệu như L'Occitane, Bvlgari, Clarins, Sisley Paris, Christina và Inglot.
Hệ thống bán lẻ tại Takashimaya, Crescent mall, toàn hệ thống Parkson, Diamond Việt Nam (HCM, Đà Nẵng, Hà Nội). Tập đoàn gồm chuỗi các công ty con đồng chủ sở hữu bởi Bà Lê Hoài Anh, chủ tịch tập đoàn: Công ty CP Trường Xuân Việt, Công ty Anh & Quân và Công ty TNHH Phương Khê.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2008: Công ty được thành lập