Mô tả công việc
- Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua các sàn TMĐT.
- Theo dõi và xử lý đơn hang, các vấn đề về chỉ số shop như kháng cáo, trả hang hoàn tiền,.. với bên Sàn TMĐT để đảm bảo hạn chế và giải quyết kịp thời các rủi ro về dịch vụ trên sàn.
- Tổng hợp lên báo cáo kinh doanh, kết quả công việc cho trưởng nhóm, và Trưởng phòng
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại (nếu có)60%), Support và theo dõi đơn hàng (30%) ,Xử lý các công việc khác từ quản lý (10%)
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Độ tuổi yêu cầu từ 1994 - 2001
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn và linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Đam mê kinh doanh, khả năng quan sát tốt, chủ động và thích ứng cao.
- Trách nhiệm, chịu áp lực và sẵn sàng đi công tác nếu cần thiết
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, có khả năng tự chủ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.500.000 - 10.000.000 VND + Thưởng
- Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐ trở thành nhân viên chính thức
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1-2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo chi tiết và nâng cao sự rèn luyện học hỏi phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Mọt Game là một website tin tức game hàng đầu, được relaunch vào năm 2017 với văn phong độc đáo, gần gũi. Mục tiêu của Gia Đình Mọt Game là tạo ra một sân chơi nhằm chia sẻ thông tin cho cộng đồng đam mê game tại Việt Nam cũng như truyền tải những tin tức, tư liệu, câu chuyện hấp dẫn về lịch sử làng game trong và ngoài nước. Qua đó, giúp phát triển cộng đồng game thủ tại Việt Nam và giới thiệu hình ảnh tích cực về cộng đồng game với xã hội