Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
- Tiếp nhận đơn hàng của khách, báo hàng, lập Hóa đơn bán hàng trên phần mềm Bravo, báo BP duyệt đơn hàng theo quy định và chuyển cho BP điều vận đơn hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phản hồi, hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại...
- Kiểm tra lại những đơn hàng trong ngày để xem đã đến đúng hẹn với khách hàng chưa...
- Kiểm soát công nợ trên mỗi đơn hàng phát sinh của từng khách hàng.
- Xử lý thông tin, lắng nghe, giải đáp thắc mắc những vấn đề của KH.
- Tương tác, hỗ trợ NVKD:
- Hỗ trợ NVKD trong tuyến quản lý các thông tin về hàng hóa, hàng mẫu, doanh số...
- Hướng dẫn NVKD về các yêu cầu: thanh toán công tác phí, gửi báo cáo...
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Triển khai, thông báo chương trình/ sản phẩm đến các khách hàng, NVKD.
- Lập báo cáo công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 1995-2001, chiều cao ≥1m58
- Có kinh nghiệm 06 tháng kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình sáng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đi công tác các tỉnh ở tuyến được giao để CSKH (ko thường xuyên, đi 1-2 lần/tháng)
- Thứ 2 - Thứ 6 & Thứ 7 cách tuần (07h35-11h30 & 13h-17h)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (9-10tr) + Thưởng doanh số + Phụ cấp công tác (phí ăn, nghỉ).
- Lương tháng 13, chế độ review lương hàng năm.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động
- Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
Mọt Game là một website tin tức game hàng đầu, được relaunch vào năm 2017 với văn phong độc đáo, gần gũi. Mục tiêu của Gia Đình Mọt Game là tạo ra một sân chơi nhằm chia sẻ thông tin cho cộng đồng đam mê game tại Việt Nam cũng như truyền tải những tin tức, tư liệu, câu chuyện hấp dẫn về lịch sử làng game trong và ngoài nước. Qua đó, giúp phát triển cộng đồng game thủ tại Việt Nam và giới thiệu hình ảnh tích cực về cộng đồng game với xã hội