Việc làm Truyền Thông Vmark

Cập nhật 20/11/2024 15:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Vmark
Senior Performance Management Specialist - Customer Service, Operations, Shopee
Truyền Thông Vmark
6 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description

  • Be responsible for key performance indicators of Customer service (CS) Operations.
  • Be responsible for inbound customer contacts and follow backlogs movement.
  • Manage daily CS operations (BPO) and ensure their performance reaches the targets of productivity, accuracy, response times, resolution rates, and customer satisfaction scores.
  • Identify opportunities for process improvements to enhance customer satisfaction and operational efficiency.
  • Manage & Monitor CS performance (OKRs, E2E flow performance, stakeholders performance)
  • Assist team leader in other tasks assigned.

Requirements

  • Minimum 4-5 years working in a fast-paced environment; preferably experience in e-commerce / tech-startup or relevant industries
  • Minimum of 2 years of proven experience in a relevant position which manages project >10 agents.
  • High level of critical thinking, attention to details & numerical skill to keep track of performance & generate reports to top management.
  • Strong presentation and interpersonal skills
  • High collaboration with all departments, open-minded & flexible align process with counterparts from other functions.
  • Excellent time management and organizational skills.
  • Good communications skill, fluent in speaking & writing English.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Vmark
Truyền Thông Vmark Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà N01-T4 Khu Đoàn Ngoại Giao, đường Hoàng Minh Thảo, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.

Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.

Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty thành lập năm 2010

Mission

  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo.

Những nghề phổ biến tại Truyền Thông Vmark

Bạn làm việc tại Truyền Thông Vmark? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Truyền Thông Vmark

Truyền Thông Vmark

Click để đánh giá