Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Khách hàng;
- Nhập thông tin Khách hàng vào phần mềm hệ thống Phòng khám;
- Thu phí khám bệnh và tư vấn Thẻ thành viên trọn gói;
- Báo cáo doanh thu hằng ngày;
- Đảm bảo công tác vệ sinh phòng khám;
- Thực hiện các báo cáo liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Kinh nghiệm từ 01 năm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân tại các Bệnh viện, Phòng khám, Nhân viên Chăm sóc khách hàng;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp trình, bày lưu loát;
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Thái độ nhiệt tình, thân thiện;
- Có tinh thần trách nhiệm, tích cực, cầu tiến;
Làm việc xoay ca: Ca A: 07:45 - 12:00; Ca B :12:00 - 17:15; Ca C: 16:45 - 21:00 (Full-time mỗi ngày làm việc 2 ca, 1 ngày nghỉ/tuần, hạn chế nghỉ cuối tuần);
- Địa điểm làm việc: Các chi nhánh Phòng khám 315 (ứng viên được đăng ký khu vực làm việc theo nơi ở).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp, phát triển, ổn định, lâu dài
- Phúc lợi:
Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động
Thưởng các ngày Lễ, lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch, teambuilding - Lương: Lên đến 9 Tr VND
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.