Mô tả công việc
Công việc đầu ca làm việc:
Chuẩn bị đồng phục, tư thế, tác phong đầu ca làm việc theo đúng quy định về công tác Lễ tân, Thu ngân
Kiểm tra công cụ dụng cụ: máy tính, máy quẹt thẻ, giấy in hóa đơn...
Sắp xếp khu vực làm việc đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp
Kiểm tra tiền lẻ trong két, đảm bảo có đủ tiền lẻ để chủ động trả lại khách hàng trước khi vào giờ làm việc
Bật các thiết bị điện: điện, quạt, điều hòa, màn hình thông báo... nếu cần
Công việc trong giờ làm việc:
Thực hiện công việc thu ngân theo quy định, quy trình của phòng khám.
Thực hiện công tác tiếp đón khách hàng theo quy định, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/bệnh nhân
Tiếp nhận và tư vấn các cuộc gọi qua số hotline tại khu vực quầy Lễ tân
Công việc cuối ca làm việc:
Nộp tiền vào tài khoản hoặc bàn giao tiền mặt cho Phòng Kế toán theo quy định
Kiểm tra lại tiền trong két, tổng kết số tiền thu ngân trong ca, in báo cáo doanh thu, chốt ca
Dọn dẹp khu vực làm việc, tắt các thiết bị.. cuối ca làm việc
Quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ theo đúng quy định
Thực hiện chế độ báo cáo đột xuất khi có yêu cầu và theo quy định
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết tình huống và xử lý phàn nàn của khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán và các ngành khác có liên quan
Kỹ năng tiếp đón và chăm sóc khách hàng
Thành thạo tiếng Nhật
Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng giao tiếp tốt
Sức khỏe tốt
Thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo, tận tâm với khách hàng
Trung thực, tâm huyết với công việc
Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:10:03
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.