Mô tả công việc
Đón khách và hướng dẫn các dịch vụ spa.
Đặt lịch hẹn cho khách hàng và điều phối lịch trình của các trị liệu viên
Trả lời điện thoại, email và các yêu cầu từ khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ quản lý tiền mặt như thu tiền, xuất hoá đơn và kiểm tra sổ sách.
Thời gian làm việc: 13:00-22:00, tuần nghỉ 1 ngày.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 10 - 20 triệu tùy năng lực (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng).
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành spa hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD photo công chứng
- Bằng câp liên quan đến công việc
Vân Anh : 0903 409 111
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.