Mô tả công việc
- Hướng dẫn/ đưa khách hàng làm các thủ tục theo chỉ định bộ phận tư vấn
- Trực điện thoại tại quầy.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: y dược, kinh tế, du lịch,...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn trong ngành thẩm mỹ, mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp.
- Yêu thích công việc tư vấn làm đẹp, chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp khéo léo, ứng xử linh hoạt và xử lý các tình huống tốt.
- Chủ động, tích cực học hỏi, tiếp thu công nghệ thẩm mỹ mới và cập nhật thông tin về thị trường thẩm mỹ.
- Có định hướng xác định gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Không áp doanh số .
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH.
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ khen thưởng hấp dẫn theo quy định của Bệnh viện, cơ hội được đào tạo, thăng tiến theo năng lực.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.