Mô tả công việc
Thực hiện các quy trình báo cáo theo quy định của BGĐ
Thực hiện các thủ tục check in, check out
Phối hợp với nhân viên buồng phòng bố trí phòng cho khách
Đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình
Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn
Tiếp nhận & trả lời các cuộc điện thoại gọi qua quầy lễ tân.
Tiếp nhận & giải quyết các phản hồi của khách hàng ở tại khách sạn.
Thực hiện các thủ tục thanh toán tiền phòng, dịch vụ khác của khách sạn
Xin review của khách hàng trong quá tình sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Yêu cầu công việc
Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
Giao tiếp cởi mở, thân thiện
Tiếng Anh giao tiếp
Có sức khỏe tốt
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Chịu được áp lực công việc ca
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.