Mô tả công việc
- Nhận đặt và bố trí phòng
- Thực hiện thủ tục thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khách sử dụng
- Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu Quản Lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận.
- Đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Các chế độ phúc lợi khác trao đổi khi phỏng vấn .
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp ( biết thêm Tiếng Trung giao tiếp là một lợi thế)
- Có kinh nghiệm làm Lễ tân khách sạn.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.