- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Tiếp đón khách đến liên hệ công việc tại tòa nhà (Tỷ trọng: 40%)
- Lắng nghe các yêu cầu của khách đến liên hệ
- Ghi nhận vào sổ theo dõi khách.
- Hướng dẫn khách liên hệ công tác theo đúng qui định
- Theo dõi và thống kê lượng khách đến liên hệ công tác.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin (Tỷ trọng: 30%)
- Quản lý tổng đài điện thoại, lập sổ danh bạ điện thoại cố đinh, điện thoại nội bộ và điện thoại di động của lãnh đạo các phòng để tiện trong việc liên hệ.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin qua điện thoại.
- Nhắc nhở, chuẩn bị phòng họp (Tỷ trọng: 20%)
- Nhắc nhỡ tạp vụ chuẩn bị phòng làm việc của Ban Tổng giám đốc khi tiếp khách và phòng họp.
- Hướng dẫn phòng họp khách/CBCNV tham dự hội nghị/hội hơp của Công ty.
- Các công việc khác (Tỷ trọng: 10%)
- Quản lý và bảo quản máy photocopy chỉ được phép photo các tài liệu hồ sơ theo qui định.
- Quản lý và bảo quản các tài sản, phương tiện làm việc của Công ty giao.
- Hỗ trợ văn thư trong công tác phát hành văn bản.
- Nhận và phát phiếu đăng ký dự tuyển của P. Tuyển Dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học Chuyên ngành: Quản trị hành chánh, Quản trị nhân sự, Kế hoạch, Tổng hơp, Quản trị kinh doanh… hoặc các ngành khác có liên quan.
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1-2 năm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: có kinh nghiệm hành chính tổng hợp, hành chính lễ tân, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên nội bộ.
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, kỹ năng giám sát công việc, Kỹ năng tư vấn cho khách hang nội bộ.
- Kỹ năng mềm:
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh (Canva/PTS/AI) ở mức độ cơ bản.
- Có khả năng viết content truyền thông tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, đáp ứng nhanh công việc được giao
- Có khả năng xử lý nhanh, chính xác, linh hoạt,
- Đa năng và biết sắp xếp ưu tiên việc cần làm
- Có khả năng hoạt náo để tổ chức các chương trình gắn kết là 1 điểm cộng
- Quan hệ ứng xử và giao tiếp tốt.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.