Mô tả công việc
- Đại diện cho khách sạn phục vụ khách hàng trong suốt quá trình khách lưu trú.
- Hướng dẫn, giúp đỡ khách trong suốt quá trình thực hiện thủ tục nhận, trả phòng…
- Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp cuộc gọi, tin nhắn, thư từ, fax theo đúng quy trình của khách sạn một cách nhanh chóng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiệu yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật thông tin, yêu cầu của khách hàng trong thời gian lưu trú vào sổ logbook và bàn giao sổ cho ca sau.
- Giải quyết phàn nàn của khách và báo cáo cho cấp trên những trường hợp ngoài quyền hạn xử lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp Cao đẵng, Đại học hoặc bằng cấp tương đương;
- Có kinh nghiệm 1-2 năm làm vị tại vị trí ở các Khách sạn, Resort là một lợi thế;
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát;
- Chịu trách nhiệm và hoàn thành các công việc được giao;
- Chịu khó, ham học hỏi và phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Phí phục vụ;
- Hỗ trợ cơm + gửi xe + chế độ phúc lợi của khách sạn;
- Tuần OFF 1 ngày; 12 ngày phép năm;
- BHXH + BHYT theo Luật Lao Động Việt Nam;
- Được cung cấp đồng phục, các trang thiết bị làm việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội phát huy năng lực bản thân.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.