Mô tả công việc
+ Thực hiện công việc check in, check out cho khách theo đúng tiêu chuẩn của Khách sạn.
+ Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ăn sáng, gym, spa... khi có yêu cầu từ khách.
+ Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán; địea điểm vui chơi, giải trí...
+ Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
+ Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách
+ Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học.
+ Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
+ Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
+ Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
+ Thực hiện các công việc được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Tuổi: 22-30 tuổi
+ Ngoại hình: khá, (nữ cao từ 1,60 trở lên; nam cao từ 1,70 trở lên)
+ Giới tính: Không yêu cầu
+ Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có bằng nghiệp vụ lễ tân là một lợi thế.
+ Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
+ Sử dụng thành thạo vi tính, phần mềm Smile.
+ Giao tiếp tốt tiếng Anh, biết thêm ngoại ngữ 2 (Hoa, Nhật, Hàn...) là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
+ Mức lương: lương thoả thuận + thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
+ Ký kết hợp động lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ốm đau, thai sản… theo Luật Lao động.
+ Nghỉ lễ, tết hằng năm
+ Du lịch/năm tuỳ điều kiện sản xuất kinh doanh
+ Đồng phục
+ Nghỉ phép năm
+ Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm
+ Hỗ trợ ăn giữa ca tại công ty
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.