Mô tả công việc
- Trả lời các cuộc gọi điện thoại và đặt bàn từ khách hàng
- Quản lý danh sách đặt bàn và tất cả thông tin liên quan đến tình trạng đặt bàn và các sự kiện hàng ngày
- Chủ động giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép
- Hỗ trợ chuẩn bị các chức năng và dịch vụ
- Tích cực giới thiệu, tư vấn cho khách về các lựa chọn sản phẩm và ưu đãi
- Luôn có thái độ niềm nở và chủ động trong việc chăm sóc và phục vụ khách
- Duy trì các tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh
- Hỗ trợ chuẩn bị các công việc khác của nhóm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Dịch vụ hiếu khách hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, kinh nghiệm từng làm việc ở môi trường F&B là 1 lợi thế
- Nữ tuổi từ 22 - 30, có ngoại hình (cao từ 1m65)
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.