Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện check in và check out theo quy định của Công ty
- Cung cấp thông tin, thủ tục cần thiết cho khách hàng
- Xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng theo thủ tục, chính sách của Công ty
- Nhận đặt chỗ từ khách hàng để giữ giờ, đặt caddie, đón khách bên các Villa
- Tiến hành cho thuê gậy và giày khi khách có nhu cầu
- Thực hiện thu tiền của khách đúng & đủ theo quy trình của Công ty
- Xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện báo cao doanh thu, kiểm tra số liệu giữa hệ thống và các máy POS
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên các chuyên ngành: Khách sạn và du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Nam cao từ 1m70, Nữ cao từ 1m58
- Tiếng Anh giao tiếp khá
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.