Mô tả công việc
- Hợp tác/làm việc với bộ phận buồng phòng để đảm bảo làm phòng/giường đúng theo yêu cầu.
- Dịch vụ khách hàng
- Xử lý các thủ tục check-in, check-out một cách hiệu quả và chuyên nghiệp
- Hỗ trợ quầy bar các loại thức uống cơ bản, phục vụ nước khách hàng order
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật lao động cũng như quy định của công ty (BHXH,BHYT,BHTN, phụ cấp ăn trưa....)
- Được làm việc trong môi trường năng động.
Yêu cầu công việc
- Thật thà, nhiệt tình, năng nổ trong công việc.
- Đã từng tham gia làm việc trong lĩnh vực khách sạn.
- Có khả năng tổ chức, kiểm soát công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực.
- CCCD, SYLL, GKSK.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.