Mô tả công việc
- Chào đón và hướng dẫn khách hàng, đối tác đến tòa nhà;
- Cung cấp các thông tin cần thiết và hướng dẫn khách hàng, đối tác đến các Phòng/Ban hoặc người phụ trách liên quan;
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, email, thư, chứng từ, giấy tờ gửi đến Tòa nhà. Phân loại và chuyển đến các Phòng/Ban hoặc người phụ trách tương ứng;
- Quản lý lịch trình cho các cuộc họp và chuẩn bị phòng họp;
- Thu thập và cập nhật các tài liệu liên quan đến chi phí Tòa nhà;
- Quản lý sổ sách ghi chép khách ra vào tòa nhà;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nữ;
- Trình độ: tốt nghiệp THPT/Trung cấp/Cao Đẳng/Đại học;
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Khả năng giao tiếp Tiếng anh và ứng xử tốt;
- Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương đúng hạn;
- Thưởng mức độ thực hiện công việc hàng tháng, thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành công việc cuối năm;
- Hỗ trợ tiền ăn giữa ca;
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp;
- Tiền sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, thăm bệnh, Quốc tế thiếu nhi 1/6, học sinh giỏi, ...
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24, chăm sóc sức khỏe ACB care;
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Teambuilding;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện.
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.